GIỚI THIỆU VỀ ALI MEBUS

CHUYÊN GIA VỀ THƯƠNG HIỆU

Giới thiệu về Công Ty TNHH ALI MEBUS với sứ mệnh giải quyết vấn đề thương hiệu cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển mạnh mẽ. Với hơn gần 1.000 khách hàng đã và đang đồng hành với ALI MEBUS. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp.

Sự đời của Ali Mebus mang đến cho khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp một giải pháp toàn diện về thiết kế. Với các dịch vụ đa dạng như: Đặt tên thương hiệu, tư vấn Thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu profile (Hồ sơ năng lực), hồ sơ năng lực, catalogue, brochure, bao bì, tem nhãn, banner, poster… Đặc biệt Ali Mebus là đơn vị chuyên tư vấn thực hiện các dự án Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ toàn quốc,…chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn số một của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, với những khách hàng lần đầu tiên biết đến Ali Mebus, sẽ còn khá nhiều bỡ ngỡ, băn khoăn, chính vì vậy mà phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm về năng lực mà công ty có thể thực hiện.

“Sản phẩm là cái mà doanh nghiệp tạo ra trong sản xuất, còn cái mà khách hàng chọn mua lại là thương hiệu. Sản phẩm có thể bị các đối thủ cạnh tranh bắt chước còn thương hiệu là tài sản riêng của doanh nghiệp. Sản phẩm nhanh chóng bị lạc hậu. Còn thương hiệu (nếu thành công) thì có thể còn mãi với thời gian”

Công ty TNHH Ali Mebus luôn hướng tới là một tập thể luôn sáng tạo không ngừng. Sáng tạo là không giới hạn để tạo sự khác biệt và giá trị cốt lõi cuối cùng là giúp các Công ty, Doanh nghiệp mang lại giá trị tốt nhất về mặt hình thương hiệu, giá trị kinh tế.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với  đội ngũ thiết kế trẻ 100% đều tốt nghiệp chuyên ngành Đồ họa từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước, theo đúng phong cách thiết kế thời đại 4.0, đơn giản tinh tế và mang tính ứng dụng cao.

ALI MEBUS –  Đã xây dựng và phát triển thương hiệu thành công cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên khắp cả nước, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Do vậy mà khi sử dụng dịch vụ thiết kế của ALI MEBUS, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí, tiến độ thực hiện.

Là một đội ngũ thiết kế sáng tạo về ý tưởng và táo bạo về thiết kế, chúng tôi tìm thấy niềm vui và đam mê trong công việc, cùng nhau tạo ra những sản phẩm độc đáo và ấn tượng nhất. Tại đây, hoàn thành một dự án không đơn thuần chỉ là việc tạo ra sản phẩm gửi tới khách hàng, đó còn là nơi để thỏa sức đam mê, sáng tạo và cống hiến vì sự hoàn hảo. Mỗi một sản phẩm thiết kế cũng chính là đứa con tinh thần qúy báu của chúng tôi.

Thân thiện, chuyên nghiệp và luôn nỗ lực hết mình vì thành công của khách hàng. Chúng tôi luôn cởi mở và lắng nghe mọi yêu cầu của đối tác. Chúng tôi kết mang lại những giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Toàn thể thành viên trong công ty luôn gắn kết như một đại gia đình. ALI MEBUS luôn chào đón khách hàng, đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng của mình.

Phát triển theo phương châm: “Kiến Nền Tảng – Tạo Thành Công” cùng sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, ALI MEBUS đã đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – khẳng định thương hiệu Việt.

Trân trọng !

bạn cần dịch vụ gì của chúng tôi?

GIỚI THIỆU LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG TẠI ALI MEBUS

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ ALI MEBUS

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN

• Tầm nhìn

Giới thiệu về Ali Mebus: Trở thành đơn vị phát triển hàng đầu Việt Nam về xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển mạnh mẽ.

• Sứ mệnh

Ali Mebus với sứ mệnh phát triển doanh nghiệp toàn diện mang đến cho khách hàng,doanh nghiệp những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng hàng đầu. Mang lại giá trị lợi ích cao nhất tới khách hàng.

• Giá trị cốt lõi

“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu về phát triển thương hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng số 1 tại Việt Nam”

» Hợp tác: Phối hợp làm việc để đạt mục tiêu chung.
» Trách nghiệm: Mang lại sự hài lòng của khách hàng.
» Sáng tạo: Luôn mang đến sự độc đáo mới mẻ.
» Tận tâm: Hỗ trợ khách hàng 24/7.